Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

HẢI PHÒNG NGÀY MAI ĐANG BẮT ĐẦU TỪ NGÀY HÔM NAY- SHOPHOUSE VINCOM:

HẢI PHÒNG NGÀY MAI ĐANG BẮT ĐẦU TỪ NGÀY HÔM NAY- SHOPHOUSE VINCOM:
Thay thế những chiến thuyền độc mộc từ xa xưa 4000 năm lịch sử, nổi tiếng với những chiến thắng long trời lở đất chống giặc ngoại xâm trên sông Bạch Đằng, của Ngô Quyền năm 938, của Lê Hoàn năm 981, của Trần Hưng Đạo năm 1288 ...Thành phố Cảng Hải Phòng ngày nay chuyển vận bằng những đại tàu hạng nặng gồng gánh những chuyến hàng mang hơi thở cả nền kinh tế nước nhà, đổi thay từng ngày cùng làn gió biển bấy lâu và hôm nay vươn mình trỗi dậy khoác tấm áo mới từ luồng phong vũ Vingroup trong lành.
Nói đến thành phố Cảng nơi giao thương đón đầu và chung chuyển hàng vạn nhu cầu từ thiết yếu đến xa xỉ của hơn 91 triệu người khắp mọi miền của tổ quốc… ắt hẳn chúng ta đều có thể hình dung ra được tầm quan trọng cũng như giá trị thương mại của thành phố Hải Phòng mang lại mà 64 tỉnh thành cả nước khó nơi nào có thể được thiên nhiên ưu ái về tiềm năng phát triển kinh tế như vậy.
Cùng với tiếng sóng vỗ về nơi cửa biển, mỗi sớm mai khi thức dậy nhìn qua khung cửa sổ là hiện ra hàng trăm đoàn thuyền nối đuôi nhau cập bến Cảng, đẹp lúc sương giăng, nhân ảnh tờ mờ mây phủ, là sự nhộn nhịp háo hức của hàng nghàn khách du lịch khi đặt chân tới nơi đây…
Không nằm ngoài cảm xúc ấy, Tập đoàn Vingroup cũng dành 1 tình yêu đặc biệt như vậy đối với thành phố Cảng Hài Phòng bằng những công trình sở trường bất động sản tầm cỡ tiên phong:
Lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường bất động sản mang tên mô hình Shop House - nhà trong phố.
Shope House: là loại hình đặc biệt của căn hộ tương thự như những căn nhà phố nằm mặt tiền đường lớn các khu sầm uất, rất thuận lợi cho việc kinh doanh với các tầng: tầng 1 dùng để kinh doanh, tầng 2 trở lên dành cho cư trú. Chính điểm đặc biệt này đã tạo nên sức hút đối với các nhà kinh doanh nhạy cảm và cực kỳ khan hiếm.
Shop house Hải Phòng nằm tại tổ hợp TTTM Vincom Lê Thánh Tông - Hải Phòng. Dự án có tổng mức đầu tư lên tới 600 tỷ đồng.
Địa chỉ: Số 1 Lê Thánh Tông, Phường Máy Tơ, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng - Tổng diện tích xd Shophouse: 6.130m2.
- Số lượng: 67 căn.
- Diện tích: 75m2-230m2/căn.
- Số tầng: 4,5 tầng (tầng 1 để kinh doanh, các tầng trên để ở).
- Tiêu chuẩn bàn giao: Bàn giao thô, hoàn thiện mặt ngoài.
- Hình thức sở hữu: Sổ đỏ lâu dài
. Tiện ích tại Vincom Lê Thánh Tông :
• Thiên đường mua sắm Vincom.
• Rạp chiếu phim hiện đại bậc nhất.
• Khu giáo dục và giải trí dành cho trẻ em.
• Hệ thống nhà hàng với hương vị ẩm thực trứ danh.
• Siêu thị tiêu dùng Vinmart.
• Siêu thị điện máy Vinpro.
Shop House Vincom Cảng Hải Phòng - "Mến ngay khi vừa đến"
Mr Thành dự án 0936.38.51.55
https://www.facebook.com/H%E1%BB%99i-C%C6%B0-D%C3%A2n-T%E1%BA%ADp-%C4%90o%C3%A0n-Vincom-Vingroup-Vinhomes-972155889474148/?ref=aymt_homepage_panel















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét